Tập huấn chuyên môn tháng 8 năm 2020

Tháng Tám 28, 2020 11:45 chiều

 

Thực hiện kế hoạch của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vụ Bản, kế hoạch chuyên môn của trường, từ ngày 24 đến ngày 27 tháng 8 năm 2020 trường Tiểu học xã Trung Thành đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn cho giáo viên toàn trường.

Nhà trường đã tiến hành phân công nhiệm vụ chuyên môn cho từng giáo viên, xây dựng nội dung tập huấn cho từng khối, từng tổ, đặc biệt là cho giáo viên dạy lớp 1 năm học 2020 – 2021.

Với giáo viên khối 2,3,4,5 đã tiến hành rà soát nội dung, chương trình các môn học; triển khai có hiệu quả việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh. Song song với đó là việc nghiên cứu sử dụng tài liệu, đồ dùng dạy học của giáo viên, học sinh mà đặc biệt là việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động dạy học nhằm đáp ứng yêu cầu, mục tiêu của chương trình GDPT 2018.

Với giáo viên dạy lớp 1 đã  tổ chức sinh hoạt chuyên môn với chuyên đề “Tập huấn cho giáo viên dạy lớp 1”. Sau khi nghiên cứu đề cương, chương trình, giáo án các môn học của Phòng giáo dục gửi. Các đồng chí trong khối và các đồng chí bộ môn đã tiến hành phân công soạn giáo án, thống nhất bài dạy minh họa các môn học.

Với sự có mặt đầy đủ của BGH nhà trường và toàn thể các đồng chí giáo viên trong trường, buổi tập huấn đã đem lại kết quả cao, rút ra nhiều bài học quý báu trong việc đổi mới phương pháp cũng như trong cách tổ chức lớp học cho các đồng chí trực tiếp giảng dạy lớp 1 cũng như các đồng chí giáo viên trong toàn trường.

​Sau đây là một số hình ảnh:

3             5

Đồng chí Vũ Thị Biên Thùy dạy tiết âm nhạc lớp 1

2           21

Đồng chí Trần Trung Hiếu dạy tiết thể dục lớp 1

20   16  15

Các đồng chí khối 1 dạy tiết học minh họa.

13          5

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền dạy tiết Mỹ thuật lớp 1

1

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Diệp – Hiệu trưởng nhà trường nhận xét về buổi SHCM

                                                                                                 Thúy Huyền.