Lễ Khai giảng năm học 2020 – 2021 Trường tiểu học xã Trung Thành

Tháng Chín 5, 2020 4:59 chiều

Sáng ngày 05 tháng 9, hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi, háo hức của tuổi trẻ học đường chào đón “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”,  trường Tiểu học xã Trung Thành long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới. Năm học 2020 – 2021 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, năm học đầu tiên thực hiện chương trình GDPT 2018 với  lớp 1, tích cực chuẩn bị các điều kiện để thực hiện chương trình mới với lớp 2 và các lớp tiếp theo.

Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường được đón ông Lê Thiết Hùng – Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã Trung Thành, các vị đại biểu đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể trong xã và Hội cha mẹ học sinh của nhà trường về dự.

Cô giáo Nguyễn Thị Hồng Diệp – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Trong bài phát biểu, cô đã biểu dương thành tích thầy và trò trường Tiểu học xã Trung Thành đã đạt được trong năm học vừa qua và đề ra các mục tiêu và nhiệm vụ cụ thể của năm học mới.

Kết thúc buổi lễ là chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 với chủ đề “ Giữ trọn ước mơ” do công ty Hon đa Việt Nam tài trợ.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

17

19

Ông Lê Thiết Hùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng nhà trường

         3115

Cô giáo Nguyễn Thị Hồng Diệp- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường

    28

      Các vị đại biểu cùng tập thể giáo viên, học sinh nhà trường lắng nghe thư của Chủ tịch nước.

21 20

Đại diện doanh nghiệp, đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường

24

25

Lễ tặng mũ cho các em học sinh lớp 1 của công ty Hon đa Việt Nam    

Buổi lễ khai giảng năm học 2020 – 2021 của thầy- trò trường Tiểu học xã Trung Thành đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi cũng như sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, các bậc cha mẹ học sinh và toàn thể nhân dân đối với những thành công của nhà trường đạt được trong năm học mới.

                                                                                                                                                                                             Nguyễn Thị Hồng Diệp